Monday, October 18, 2010

LOVE- bakit ba nakakaloka ka??



Well here I go again..waiting for my one true love, may dumating nga c Mr. J, nakoo ayun same as my old ex bf.. pero kahit papano pinakilig nia ko, pero bakit naman kasi involve na naman ang pera..tsk prang hindi cia deserving mpabilang sa family ko, so ayun tinapos ko na ugnayan namin..tapos ngayon nasundan nmn ni Mr. C, ayun una parang hey his different, so napaisip nnman aq bka " he's the one" na pero bigla na lang sya nagbago, hindi ko alam kung bakit, kung kelan tipong nahuhulog na q, ayun.. pro kahit papano, happy na q kung anu meron kame, yun bang tipong magtxt cia okei, grabe huh, magkausap kame sa phone, tpos mag kchat kame.. naka webcam pa.. pero hanggang dun na lang ba un.. he said "i love you" sometimes pero hanggang ganun lang.. hindi ko alam kung anu gusto nia mangyari, natatakot ako na baka kung kelan super na aattach na ako bigla nanaman nia aq bitawan, haist san nnman aq pupulutin dba.. haist nako LOVE bkit nakakaloka ka??

No comments:

Post a Comment